2 นาที

TQM เปิด 2 แพลตฟอร์มประกันอัจฉริยะ พร้อมบุกตลาดประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ

แชร์

ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และ ทีคิวแอลดี เปิดตัว TQM Life Insurance Platform (www.tqm.co.th) และ noon (www.noon.in.th) แพลตฟอร์มประกันชีวิตอัจฉริยะ พัฒนาขึ้นเพื่อแก้เพนพอยท์ในการซื้อประกันชีวิตที่ยังไม่ตรงความต้องการ และผลตอบแทนที่คาดหวัง ผสาน Big Data เป็นผู้ช่วยสุดอัจฉริยะให้ผู้บริโภคเข้าถึงประกัน รวมทั้งช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ในชีวิต และบริหารสิทธิประโยชน์ด้านภาษีประกันชีวิตได้ง่าย มั่นใจแพลตฟอร์มใหม่หนุน TQM สู่ผู้นำ Insurtech

 

tqm-tqld

ทีคิวเอ็ม จึงเห็นถึงโอกาสในการขยายตลาดด้วยการเปิด 2 แพลตฟอร์ม โดยบริษัทในกลุ่มคือ ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทที่มุ่งพัฒนาช่องทางขายและบริการ ร่วมกับ บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด บริษัทด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมประกันภัย Insurtech มาร่วมกันพัฒนาระบบผู้ช่วยค้นหาประกันชีวิตอัจฉริยะชื่อ TQM Life Insurance Platform และ noon เพื่อให้การซื้อประกันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

 

tqm-tqld

“ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” ประธานบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า TQM พร้อมบุกตลาดประกันชีวิต ด้วยการพัฒนาช่องทางขายและการให้บริการ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโปรดักท์ประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการ

 

tqm-tqld

“ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด กล่าวว่า TQLD ได้พัฒนา 2 แพลตฟอร์ม คือ “noon” www.noon.in.th ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูล Advisory เป็นแพลตฟอร์มแรกที่สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยตามความต้องการมากที่สุด พร้อมทั้งคุ้มครองในด้านที่ขาดหรือเกินกับความต้องการ และรวมทุกขั้นตอนการซื้อประกันไว้ในที่เดียว โดยมี noon จะมี Positioning ที่เป็นกลาง เปรียบเทียบเบี้ยและส่งแบบประกันให้ทั้งในและนอกกลุ่มทีคิวเอ็ม

 

tqm-tqld

ด้าน “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในการนำเสนอแบบประกันให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าค่อนข้างซับซ้อน TQM Life Insurance Platform จะเข้ามาแก้ปัญหาให้งานขายประกันเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสำหรับผู้บริโภคในทุกช่องทาง ด้านพาร์ทเนอร์ได้มีการเปิดให้ตัวแทนประกันต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง TQM Life Insurance Platform พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานของตัวแทนประกัน ภาษีหรือการลงทุน

 

สามารถอ่านบทความข่าวของ noon จากแหล่งข่าวอื่นๆ ได้ที่

บลูชิพ แมกกาซีน, บ้านเมือง, bizpromptinfo, มติชนออนไลน์, แนวหน้า, Brandage, Marketeer, LINE

changeintomag, daradaily, สำนักงานข่าวสัปปะรด, การเงินธนาคาร, hoonsmart,The Bangkok Insight

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

การ์ดอวยพรปีใหม่จากใจตัวแทนแด่ลูกค้าคนสำคัญ

สวัสดีค่ะ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ friday ขอส่งความสุขแลของขวัญแด่พี่ๆ ตัวแทนน ด้วยการ์ดอวยพรปีใหม่ที่เราตั้งใจออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการสนับสนุนการทำงานของพี่ๆ ตัวแทนทุกท่านค่ะ

ก้าวสู่การเป็นสุดยอดตัวแทนประกันด้วย 5 เคล็ดลับ Data-Driven

ข้อมูล (DATA) นั้นจะช่วยให้ตัวแทนประกันเข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพราะข้อมูลช่วยจะเป็นตัวบ่งชี้ให้รู้ว่าลูกค้าแต่ละคนสนใจอะไร ต้องการอะไร ทำให้เราสามารถเสนอแบบประกันได้ตรงใจมากขึ้น เช่น ถ้ารู้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย ตัวแทนก็เน้นเสนอประกันสุขภาพเป็นหลัก ดั้งนั้นจะเห็นได้ว่า ข้อมูล (DATA) จะช่วยให้ตัวแทนประกันเพิ่มโอกาสในการขายได้อย่างมากมาย ดังเช่นสุภาษิตที่ว่า รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง ยิ่งตัวแทนประกันเข้าใจความชอบ พฤติกรรมลูกค้ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ได้ใจลูกค้ามากเท่านั้น แล้วการจะก้าวเข้า