2 นาที

noon คือ?

แชร์

การวางแผนรับมือกับความเสี่ยงคือสูตรสำคัญที่จะช่วยให้หลายๆ ท่านสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินในชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในยุคที่ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ จากงานวิจัยพบว่าในปี 2564 มีการคาดการณ์เกี่ยวกับสัดส่วนประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไป จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 20% อัตราการเกิดจะน้อยลง คนวัยทำงานจะไม่เพียงพอ การเตรียมพร้อมที่จะเกษียณจึงเป็นเรื่องสำคัญ และประกันบำนาญก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยสร้างกระแสเงินสดที่แน่นอนสำหรับค่าใช้จ่ายขั้นต่ำในยามที่เกษียณได้ แต่การซื้อประกันนั้นต้องอาศัยความเข้าใจ และพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในหลายๆ ด้าน อีกทั้งความหลากหลายของแบบประกันที่มีอยู่ในตลาด ณ ปัจจุบัน ยิ่งทำให้การตัดสินใจซื้อประกันที่เหมาะสมซักหนึ่งกรมธรรม์เป็นเรื่องที่ยาก และไม่สะดวกมากนัก แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก เพราะ noon.in.th จะเป็นเรื่องประกันให้กลายเป็นเรื่องง่าย

 

noon.in.th คือ

เครื่องมือค้นหาประกันอัจฉริยะที่จะช่วยให้ท่านสามารถซื้อประกันตามโจทย์ของชีวิตได้ง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความคุ้มครองภาระหนี้สิน เก็บออมเพื่อการเกษียณ หรือแบ่งเบาภาระค่ารักษาด้วยประกันสุขภาพ ซึ่งขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อน 

noon.is1

 

เพียงแค่กรอกข้อมูล และความต้องการของคุณ

noon.is2

 

หลังจากนั้นระบบก็จะวิเคราะห์ และแสดงแบบประกันที่เหมาะสมออกมา 

noon.is

 

ในกรณีที่ท่านมีแบบประกันที่สนใจอยู่หลายตัวเลือกและตัดสินใจไม่ได้ว่าแบบประกันใดที่ควรจะซื้อ ไม่ต้องกังวลไปเพราะ noon มีระบบอัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณสามารถนำแบบประกันชีวิตของทุกบริษัทมาเปรียบเทียบอย่างเป็นกลาง และถูกต้องตามหลักพื้นฐานคณิตศาสตร์ประกันภัยและข้อมูลสถิติโอกาสเสี่ยงภัยของคนไทยอย่างแน่นอน จึงมั่นใจได้ว่าประกันชีวิตที่คุณได้ตัดสินใจซื้อผ่าน noon นั้นเหมาะสมตรงกับความต้องการจริงๆ 

noon.is4

 

นอกจากนี้ noon.in.th ยังมีระบบช่วยวิเคราะห์ และสรุปภาพรวมพอร์ตประกันที่คุณถืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นกรมธรรม์ที่ซื้อผ่าน noon หรือผ่านช่องทางอื่นๆ ก็สามารถนำมาวิเคราะห์ร่วมได้ โดยจะชี้ให้เห็นถึงสุขภาพโดยรวมของพอร์ตประกัน หากมีส่วนใดที่ต้องเสริม หรือขาดอยู่ ระบบก็จะช่วยแนะนำแบบประกันที่เหมาะสมให้ รับรองว่าในทุกจังหวะของชีวิตจะมีแต่ความอุ่นใจแน่นอน

noon.is5

 

noon.in.th คือนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือให้คนไทยเข้าถึง และเข้าใจเรื่องประกันมากขึ้น เพราะเราไม่ใช่เพียงแค่แนะนำแบบประกันที่เหมาะสมให้ แต่ยังช่วยชี้ให้เห็นด้วยความเสี่ยงในชีวิตของคุณควรวางแผนรับมืออย่างไร และสุดท้ายนี้อย่าลืม

noon.in.th

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

4 ทริคทำอย่างไรให้ได้เงินคืนภาษีไวแบบไม่คาดคิด

ยื่นภาษีไปนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้เงินคืนภาษี ไม่อยากพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ เรา 4 ทริคเด็ดที่อาจช่วยให้คุณได้เงินคืนภาษีไวกว่าที่เคย