2 นาที
มัดใจลูกค้าด้วย 4 เทคนิคการบริการแบบ Personalize ที่ยังไงก็ปัง
ลูกค้าในปัจจุบันให้ความสำคัญกับประสบการณ์การบริการลูกค้าแบบเฉพาะบุคคลเป็นอย่างมาก หากได้รับการบริการที่ถูกจริต และถูกใจไม่ว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่ก็มองว่าคุ้มค่า อีกทั้งยังพร้อมที่จะแนะนำสินค้า หรือบริการให้กับคนอื่นต่ออีกด้วย การบริการด้วยการสร้างประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล (Personalize) ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างโอกาสในขายได้แบบไม่รู้จบ แต่ยังช่วยให้ธุรกิจของเราแตกต่างจากคู่แข่งได้อย่างโดดเด่น
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง