2 นาที

TQM เปิด 2 แพลตฟอร์มประกันอัจฉริยะ พร้อมบุกตลาดประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ

แชร์

ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และ ทีคิวแอลดี เปิดตัว TQM Life Insurance Platform (www.tqm.co.th) และ noon (www.noon.in.th) แพลตฟอร์มประกันชีวิตอัจฉริยะ พัฒนาขึ้นเพื่อแก้เพนพอยท์ในการซื้อประกันชีวิตที่ยังไม่ตรงความต้องการ และผลตอบแทนที่คาดหวัง ผสาน Big Data เป็นผู้ช่วยสุดอัจฉริยะให้ผู้บริโภคเข้าถึงประกัน รวมทั้งช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ในชีวิต และบริหารสิทธิประโยชน์ด้านภาษีประกันชีวิตได้ง่าย มั่นใจแพลตฟอร์มใหม่หนุน TQM สู่ผู้นำ Insurtech

 

tqm-tqld

ทีคิวเอ็ม จึงเห็นถึงโอกาสในการขยายตลาดด้วยการเปิด 2 แพลตฟอร์ม โดยบริษัทในกลุ่มคือ ทีคิวเอ็ม ไลฟ์ อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัทที่มุ่งพัฒนาช่องทางขายและบริการ ร่วมกับ บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด บริษัทด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมประกันภัย Insurtech มาร่วมกันพัฒนาระบบผู้ช่วยค้นหาประกันชีวิตอัจฉริยะชื่อ TQM Life Insurance Platform และ noon เพื่อให้การซื้อประกันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

 

tqm-tqld

“ดร.อัญชลิน พรรณนิภา” ประธานบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า TQM พร้อมบุกตลาดประกันชีวิต ด้วยการพัฒนาช่องทางขายและการให้บริการ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโปรดักท์ประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการ

 

tqm-tqld

“ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวแอลดี จำกัด กล่าวว่า TQLD ได้พัฒนา 2 แพลตฟอร์ม คือ “noon” www.noon.in.th ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูล Advisory เป็นแพลตฟอร์มแรกที่สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยตามความต้องการมากที่สุด พร้อมทั้งคุ้มครองในด้านที่ขาดหรือเกินกับความต้องการ และรวมทุกขั้นตอนการซื้อประกันไว้ในที่เดียว โดยมี noon จะมี Positioning ที่เป็นกลาง เปรียบเทียบเบี้ยและส่งแบบประกันให้ทั้งในและนอกกลุ่มทีคิวเอ็ม

 

tqm-tqld

ด้าน “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในการนำเสนอแบบประกันให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าค่อนข้างซับซ้อน TQM Life Insurance Platform จะเข้ามาแก้ปัญหาให้งานขายประกันเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสำหรับผู้บริโภคในทุกช่องทาง ด้านพาร์ทเนอร์ได้มีการเปิดให้ตัวแทนประกันต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง TQM Life Insurance Platform พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานของตัวแทนประกัน ภาษีหรือการลงทุน

 

สามารถอ่านบทความข่าวของ noon จากแหล่งข่าวอื่นๆ ได้ที่

บลูชิพ แมกกาซีน, บ้านเมือง, bizpromptinfo, มติชนออนไลน์, แนวหน้า, Brandage, Marketeer, LINE

changeintomag, daradaily, สำนักงานข่าวสัปปะรด, การเงินธนาคาร, hoonsmart,The Bangkok Insight

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน