1 นาที

5 เหตุผลที่ควรมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

แชร์

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ PA คือ ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ผู้เอาประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งอาจนำไปสู่การบาดเจ็บ ความพิการ หรือเสียชีวิต ประกันภัยอุบัติเหตุมีความสำคัญเนื่องจากสามารถช่วยลดภาระทางการเงินที่เกิดจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้

ประกันอุบัติเหตุ
เหตุผลที่เราควรมีประกันประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล
1.ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล:
ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะช่วยชดเชยค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอันเกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งอาจรวมถึงค่าห้องพักในโรงพยาบาล ค่าผ่าตัด และค่าบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพ
2.การชดเชยรายได้:
หากอุบัติเหตุทำให้ผู้เอาประกันไม่สามารถทำงานได้ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะช่วยชดเชยรายได้ในช่วงเวลาที่ผู้เอาประกันไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งช่วยลดผลกระทบทางการเงินที่เกิดขึ้น
3.ความคุ้มครองการเสียชีวิตและความพิการ:
ในกรณีที่เสียชีวิตหรือพิการถาวร ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะจ่ายเงินชดเชยให้แก่ผู้รับผลประโยชน์หรือผู้เอาประกัน ซึ่งสามารถนำไปบริการจัดการค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้ป่วยและครอบครัวต่อไปได้
4.ความคุ้มครองทั่วโลก:
ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกประเทศ ทำให้คุณสามารถรู้สึกปลอดภัยแม้ในเวลาที่เดินทางไปต่างประเทศ
5.เบี้ยประกันราคามิตรภาพ:
โดยทั่วไปการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะมีเบี้ยประกันถูกกว่าการประกันภัยประเภทอื่นๆ เช่น ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการคุ้มครองทางการเงิน
ข้อดีของการมีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล:
  • ลดภาระทางการเงิน: ช่วยลดภาระทางการเงินที่เกิดจากค่ารักษาพยาบาลและการสูญเสียรายได้
  • มอบความสบายใจ: ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยเมื่อมีการคุ้มครองทางการเงินในกรณีเกิดอุบัติเหตุ
  • ป้องกันความเสี่ยง: เป็นการป้องกันความเสี่ยงที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาและช่วยให้คุณและครอบครัวได้รับการคุ้มครองจากผลกระทบทางการเงินที่ไม่คาดคิด
อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทุกที่ การมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเปรียบเสมือนร่มชูชีพทางการเงิน ช่วยให้คุณและครอบครัวคลายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ชดเชยรายได้ กรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือสูญเสียอวัยวะ และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดประกันอุบัติเหตุ ที่ทั้งคุ้มค่า และหลากหลาย สามารถแวะมาค้นหา และเปรียบเทียบแบบประกันอุบัติเหตุที่ใช่ ได้ที่ noon.in.th เพราะเรามุ่งมั่นนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

5 ข้อควรรู้ก่อนเคลมกระเป๋าเดินทาง

การเตรียมตัวข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการเคลมกระเป๋าเดินทางจึงถือเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่ช่วยให้คุณรับมือกับเรื่องไม่คาดฝันนี้ได้อย่างไม่ตื่นตระหนดตกใจจนเกินไป เพื่อให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น บทความนี้จะแนะนำ 5 ข้อควรรู้ก่อนเคลมกระเป๋าเดินทาง เพื่อช่วยให้คุณเคลมได้อย่างถูกต้องและไม่เสียผลประโยชน์ใดไปโดยไม่รู้ตัว

จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย ประกันการเดินทางช่วยอะไรได้บ้าง

"เที่ยวไม่ทันไร เจอเรื่องไม่คาดคิด! ประกันเดินทางช่วยคุณได้เมื่อเจ็บป่วย อุบัติเหตุ หรือกระเป๋าหาย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ เปลี่ยนจากนักท่องเที่ยวเป็นผู้ประสบภัยได้ในพริบตา แต่มีประกันก็อุ่นใจได้"