เรื่องเด่น

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

4 ทริคทำอย่างไรให้ได้เงินคืนภาษีไวแบบไม่คาดคิด

ยื่นภาษีไปนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้เงินคืนภาษี ไม่อยากพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ เรา 4 ทริคเด็ดที่อาจช่วยให้คุณได้เงินคืนภาษีไวกว่าที่เคย

ยื่นภาษีไปแล้ว ตรวจสอบเงินคืนภาษีได้ที่ไหน

ยื่นภาษีไปนานแล้ว อยากรู้จังว่าเงินคืนภาษีของเราจะได้คืนเมื่อไร่ หรืออยู่ในสถานะไหน noon มีวิธีตรวจสอบสถานะเงินคืนภาษีอย่างง่ายๆ มาฝากกัน

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

บทความ

รู้หรือไม่ ยกเลิกประกันชีวิต คุณอาจมีสิทธิ์โดนภาษีย้อนหลัง

การยกเลิก หรือเวนคืนกรมธรรม์ประกันชีวิตก่อนเกณฑ์เวลาที่สรรพากรได้กำหนดไว้ อาจทำให้คุณมีสิทธิ์โดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลังแบบไม่รู้ตัว

เงื่อนไขสำคัญอะไรบ้างที่ต้องรู้ก่อนใช้ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี

ใครที่เลือกใช้สิทธิลดหน่อนภาษีจากประกันชีวิต อย่าลืมตรวจสอบให้ดีก่อนว่าประกันชีวิตของเราเข้าข่ายที่กรมสรรพากรกำหนดหรือ ไม่งั้นอาจเสียสิทธิไปแบฟรีๆ

ทำไมเงินประกันชีวิตจึงไม่ต้องเสียภาษีมรดก

“มรดก” คำที่ได้ยินเมื่อไหร่ก็หัวใจพองโต เพราะนั่นอาจหมายถึงความมั่งคั่งทางการเงินที่เรากำลังจะได้รับ ซึ่งทรัพย์มรดกมีมูลค่าเกินกว่า 100 ล้านบาทจะต้องเสียภาษีมรดกในอัตรา 5% หรือ 10% แต่รู้หรือไม่เงินที่ได้รับจากกรมธรรม์ประกันชีวิตเมื่อผู้เอาประกันเสียชีวิตเป็นมรดกที่ไม่ต้องเสียภาษี

ค่าลดหย่อนภาษีกลุ่มประกัน : สร้างความคุ้มครอง พร้อมความคุ้มค่า

ประกันนอกจากจใช้เป็นเครื่องมือวางแผนเพื่อสร้างความคุ้มครอง ก็ยังมีอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ดีๆ นั้นก็คือสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

วิดีโอ

3 Benefits of Life Insurance | Insurance 101 by noon

We'll recommend 3 benefits of life insurance, helping you to consider whether life insurance is suitable for you

พอดแคสต์