เรื่องเด่น

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

4 ทริคทำอย่างไรให้ได้เงินคืนภาษีไวแบบไม่คาดคิด

ยื่นภาษีไปนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้เงินคืนภาษี ไม่อยากพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ เรา 4 ทริคเด็ดที่อาจช่วยให้คุณได้เงินคืนภาษีไวกว่าที่เคย

ยื่นภาษีไปแล้ว ตรวจสอบเงินคืนภาษีได้ที่ไหน

ยื่นภาษีไปนานแล้ว อยากรู้จังว่าเงินคืนภาษีของเราจะได้คืนเมื่อไร่ หรืออยู่ในสถานะไหน noon มีวิธีตรวจสอบสถานะเงินคืนภาษีอย่างง่ายๆ มาฝากกัน

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

บทความ

7 ข้อคิดสู่ความสำเร็จจากนักลงทุนตัวพ่อ วอเรน บัฟเฟต์

วอร์เรน บัฟเฟตต์ นักลงทุนที่่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เขามีเคล็ดลับในการลงทนุอย่างไรให้ตัวเองร่ำรวยที่สุดในโลกด้วยมูลค่าทรัพย์สินกว่า 128.3 พันล้านดอลลาร์

5 เคล็ด(ไม่)ลับประหยัดภาษีอย่างถูกวิธี

นับถอยหลังอีกไม่กี่สัปดาห์ผู้มีเงินได้ทุกท่านก็จะต้องเตรียมตัวยื่นภาษีประจำปีภาษี 66 กันแล้ว ใครที่ยังไม่ได้วางแผนลดหย่อนภาษี เวลาที่เหลืออยู่นี้อาจเป็น final call สุดท้ายที่ต้องรีบแล้ว และวันนี้เพื่อประโยชน์ทางภาษีของทุกคน noon นี้ได้สรุป 5 เคล็ดไม่ลับที่จะช่วยให้หลายๆ คนได้ประหยัดภาษีอย่างสูงสุด และถูกวิธีมาแชร์ทริคให้นำไปปรับใช้กันแบบไม่มีกั๊ก

CRM&CDP สุดยอดเครื่องมือช่วยบริการหลังการขายที่ตัวแทนประกันไม่ควรพลาด

เราล้วนทราบกันดีว่าการทำธุรกิจในปัจจุบันนั้นมีการแข่งขันสูงมาก รวมถึงธุรกิจการขายประกันที่มีทั้งตัวแทนและนายหน้ากว่าหลายร้อยชีวิตก็เช่นกัน ตัวแทนแต่ละคนพยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและเลือกซื้อกรมธรรม์กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเก็บรวมรวมข้อมูลของลูกค้าเพื่อนำมาวิเคราะห์หาความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้องและสามารถตอบสนองต่อความต้องการนั้นได้ทันท่วงทีจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

TQD เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ ‘Friday’ สุดยอดผู้ช่วยมือหนึ่งของตัวแทนประกัน แอปฯ เดียวตอบโจทย์ครบทุกฟีเ...

บริษัท ทีคิวดี จำกัด ผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มประกันและการเงิน บริษัทในกลุ่ม บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น พัฒนาแอปพลิเคชันใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Friday’ แอปพลิเคชันผู้ช่วยตัวแทนประกันยุคใหม่ ด้วยแนวคิด “Empower to The Best”

วิดีโอ

พอดแคสต์