3 นาที

5 วัตถุมงคลควรมีติดรถ ช่วยแคล้วคลาด การเงินปัง การงานเริ่ด

แชร์

สถิติจากกระทรวงสาธารณสุขพบว่าคนไทยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนมากเป็นอันดับที่ 5 โดยใน 100,000 คนจะมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนราวๆ 25.2 คน (สถิติสาธารณสุข พ.ศ.2561)  เพราะเหตุนี้เราจึงจำเป็นต้องมีสติ และประกันรถยนต์ดีๆ ซักกรมธรรม์ติดรถไว้อยู่เสมอ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับนักซิ่งสายมู คือบรรดาวัตถุมงคล ต่างๆ และนี่คือ 5 วัตถุมงคลที่ควรมีติดรถไว้ บูชาแล้วรับรองแคล้วคลาด ดวงการเงินปัง ดวงการงานเริ่ดอย่างแน่นอน 



5 วัตถุมงคลควรมีติดรถ ช่วยแคล้วคลาด การเงินปัง การงานเริ่ด 



หลวงปู่ทวด 
ขอบคุณภาพจาก thailandpostmart.com

หลวงปู่ทวด เป็นวัตถุงมงคลอันดับต้นๆ ที่คนส่วนใหญ่มักนิยมบูชาติดรถยนต์ไว้ เนื่องจากท่านจะช่วยคุ้มครองคนที่อยู่ในรถให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง 

คาถาสำหรับบูชา : ตั้งนะโม 3  จบ และต่อด้วย นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา สวดทุกครั้งก่อนออกเดินทาง 

ราคาสำหรับเช่า- บูชา : มีตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป



ตระกรุดหลวงพ่อทวีศักดิ์ (หลวงพ่อเสือดำ) 
ขอบคุณภาพจาก kobsub.com

หลวงพ่อเสือดำ หรือพระทวีศักดิ์ ชุตินฺธ ท่านเป็นเกจิอาจารย์ดังที่มีคาถาอาคมมากมาย อาทิเช่น คาถาแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และหายตัว เป็นต้น ในอดีตท่านเคยเป็นโจรที่มีชื่อเสียงอย่างมาก แต่ในท้ายที่สุดได้หันหน้าเข้าสู่สายธรรมะอย่างเต็มตัว และทำคุณประโยชน์ต่อสังคมไว้มากมาย  หากได้บูชาหลวงพ่อเสือดำติดรถไว้รับรองแคล้วคลาดปลอดภัยอย่างแน่นอน

คาถามหาอุตม์ : สัตถาธะนุง อาคาทิตุง ธัตวา นาธาสิ อุมะ อะปิต อะอึอุ 

คาถาอยู่ยงคงกระพัน : สัธธาธะนุง อาธาธิตุง ทัดตะวานาธาสิ อุมะอะปิดอะอึอุ 

ราคาสำหรับเช่า- บูชา : มีตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป



ปลัดขิก หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน 
ขอบคุณภาพจาก prafather.plazathai.com


ปลัดขิกของหลวงปู่เมฆ ถือเป็นหนึ่งในปลัดขิกที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย หากขขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นสิ่งนั้น เมื่อมีบูชาติดรถไว้จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภไหลมาเทมา และกันสัตว์มีพิษร้ายได้ทุกชนิด 


คาถาบูชาหลวงปู่เมฆ : ตั้งนะโม 3จบ แล่วต่อด้วย อิติ สุคะโต อะระหัง เมโฆ สัจจาสะโภ นามะเต ประสิทธิเม 

เอหิ อะโห นะโมพุทธายะ พุทธะสังมิ นะชาลีติ อุอากะสะ มิเตพาหุหะติ อะหังวันทามิ สัพพะทา สัพพะลาภัง ประสิทธิเม 

ราคาสำหรับเช่า- บูชา :  มีตั้งแต่ 500 – 3000 บาทขึ้นไป 



พระสี่กร 


พระสี่กร เป็นพระ 1 ใน 4 องค์ที่ประกอบอยู่ในพระชุดกิมตึ๋ง หรือพระจตุภาคี ซึ่งเป็นพระชุดยอดนิยมชุดหนึ่งของจังหวัดสุพรรณบุรี ในสมัยก่อนมักเรียกกันว่า “พระตับพลายชุมพล” ตามชื่อวัดพลายชุมพลที่เป็นสถานที่พบพระเป็นแห่งแรก  โดยพระสี่กรนั้นจะดังด้านความคงกระพัน หรือหนังเหนียว ฟันแทงไม่เข้า บูชาติดรถไว้ปลอดภัยแน่นอน 



ราคาสำหรับเช่า- บูชา :  มีตั้งแต่ 500 –10,000 บาทขึ้นไป 



พระสีวลี 


มีความเชื่อกันมาอย่างช้านานว่าผู้ใดที่ได้บูชาพระสีวลี จะมีแต่เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภอย่างต่อเนื่อง ในอดีตเมื่อครั้งพุทธกาลได้มีหญิงสาวในตระกูลพ่อค้าคนหนึ่งนามว่า นางสุภาวดี ได้ไปฟังธรรมมะจากพระสีวลีแล้วเกิดความเลื่อมใสเป็นอย่างมาก พระสีวลีจึงได้ให้ศีลให้พรแก่นางว่า “จงเจริญด้วยทรัพย์สิน เงินทองมาจากการค้าขาย เงินทองไหลมาเทมาสมความมุ่งมาดปรารถนาด้วยเถิด” หลังจากนั้นมาพ่อของนางก็ของของดีเป็นเทน้ำเทท่ามีแต่กำไรเข้ามา ดังนั้นหากใครใช้รถเป็นยานพาหนะในการทำมาหากิน บูชาพระสีวลีติดรถไว้รับรองค้าขายรุ่งเรือง มีแต่กำไรแน่อนอน 


คาถาบูชาพระสีวลี :  

สีวะลี  มะหาเถโร  เทวะตานะระปูชิโต  โสระโห  ปัจจะยาทิมหิ  อะหัง  วันทามิ  สัพพะทาฯ 

สิวสีจะ มะหาเถโร  ยักขาเทวาภิปูชิโต  โสระโห  ปัจจะยาทิมหิ  อะหัง  วันทามิ สัพพะทาฯ 

สิวะลีเถระคุณังเอตัง  โสตถุลาภัง  ภะวันตุฯ “ สวดก่อนนอน หรือก่อนไปทำงานนอกบ้าน 

ราคาสำหรับเช่า- บูชา :  เริ่มต้น 50 บาทขึ้นไป 



ในยามที่เกิดอุบัติเหตุวัตถุมงคลทั้ง 5 อาจช่วยให้เรา และคนที่เรารักแคล้วคลาดปลอดภัย แต่ตัวรถยังไงก็เสียหายอยู่ดี การทำประกันรถยนต์จึงเปรียบเสมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยคุ้มครองเงินในกระเป๋าเราไม่ให้ต้องบานปลายจากค่าซ่อมรถอันแสนแพง แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมพกสติก่อนสตาร์ทด้วยนะ 




ขอบคุณที่มา : hilight.kapook.com , amulet2you.com, sathitbook.tarad.com, pantip.com

,moneyguru.co.th/lifestyle, Yanakorn.Production, today.line.me

แชร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ยื่นภาษีไม่ทัน มีทางแก้อะไรบ้าง?

ตายแล้ว!!! มัวแต่ทำนู้นทำนี่จนลืมยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(ภ.ง.ด.90/91) ไปเลย แล้วอย่างนี้จะเอาไงต่อดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะบทความนี้มีคำตอบ

พนักงานเงินเดือนยื่นภาษีออนไลน์ง่ายๆ แค่นี้เอง!

หมดกังวลเรื่องยื่นภาษี! บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับวิธีการยื่นภาษีออนไลน์สำหรับพนักงานเงินเดือนแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน